Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Ngôi Nhà Mật Ngọt: Lầu Ngụ Hữu Tình Nhân - At Home With Love (2006)

Phim Ngoi Nha Mat Ngot: Lau Ngu Huu Tinh Nhan - At Home With Love

Thể loại: Phim Tình Cảm
Đạo diễn: La Vĩnh Hiền,
Diễn viên: Ngô Khải Hoa,Mông Gia Tuệ,Chung Cảnh Huy
Nhà sản xuất: TVB,
Thời lượng: 20/20 tập
Năm phát hành: 2006
Quốc Gia: Phim Trung Quốc - HK

Xem Phim Online Tai PhimSV.Com



>> Click Để Xem Phim Này <<

Thông tin phim: Có được một sự nghiệp của riêng mình, đó là mơ ước của mỗi một con người Hong Kong.At Home with Love, là câu chuyện xung quanh những phong ba bão táp của ngành bất động sản tại Hong Kong, với biết bao sự cạnh tranh, sự nỗ lực để giữ vững sự nghiệp của mình ! 
Chung Trí Lương (Ngô Khải Hoa) và Từ Tử Linh (Mông Gia Tuệ) trở thành người yêu là nhờ cha của Lương, ông Chung Bang (Chung Cảnh Huy). Sau khi ông Bang về hưu, ông đã trao lại công ty địa ốc của mình cho Lương quản lí. Lúc đầu, Linh là bạn tốt của ông Bang và ông đã giới thiệu Linh đến xin việc ở công ty của Lương. 
Sau đó, Linh đã trở thành bạn gái của Lương. Mối quan hệ của ông Bang và Lương trở nên xấu hơn khi ông Bang có một người bạn gái mới ở Đại lục. Điều này đã làm cho 2 người có "cuộc chiến tranh lạnh". May mắn, Linh chính là người giúp họ hòa giải. Nhưng sau đó, Linh đã thay đổi thành người luôn đặt vấn đề tiền bạc lên trên mọi thứ khác. Linh thậm chí đã rời khỏi công ty địa ốc của Lương để chuyển sang công ty địa ốc của Hoắc Minh Hiên (Tào Vĩnh Liêm) vì bên đó trả lương cao hơn, và đã để cho Lương phải đối mặt với công việc một mình.

Xem Phim Online http://PhimSV.Com
Xem Phim Online http://PhimSV.Com
Xem Phim Online http://PhimSV.Com

Nguồn:Phim HD - Xem Phim HD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét