Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Bẻ Sừng Làm Gương - Role Models (2008)

Phim Be Sung Lam Guong - Role Models

Thể loại: Phim Hài
Đạo diễn: David Wain,
Diễn viên: Paul Rudd, Seann William Scott, Elizabeth Banks
Nhà sản xuất: Universal Pictures, Relativity Media, Stuber/Parent,
Thời lượng: 99 phút
Năm phát hành: 2008
Quốc Gia: Phim Mỹ - Châu Âu

Xem Phim Online Tai PhimSV.Com



>> Click Để Xem Phim Này <<

Thông tin phim:
Hai gã trai quá lứa phải làm bảo mẫu bất đắc dĩ sau một vụ bê bối ở trường trung học. Nhưng chỉ sau một ngày, hai gã nhận ra thà phải ngồi tù còn hơn.
Danny (Paul Rudd) và Wheeler (Seann William Scott) là hai nhân viên bán hàng của một hãng nước tăng lực. Trong một buổi diễn thuyết tại một trường trung học, hai người tông chiếc xe tải của công ty vào một bức tượng của nhà trường. Tại tòa án, Danny và Wheeler có hai lựa chọn: hoặc phải ngồi tù 30 ngày, hoặc phải tham gia một chương trình giáo dục tư vấn cho trẻ em mang tên Sturdy Wings.
Bị vây quanh bởi những kẻ rao giảng đạo lý, Danny phải cố gắng hết mức để hướng cậu nhóc Augie (Christopher Mintz-Plasse) trở thành một thanh niên thực thụ. Không may là Danny lại vừa bị cô bồ xinh đẹp Beth (Elizabeth Banks) đá. Vậy là anh chàng chuyển nỗi đau thất tình thành cả núi lời mỉa mai cho cậu học trò 16 tuổi bản tính e dè, vốn ham hố trò thế vai những nhân vật Trung Cổ.
Trong khi đó anh bạn Wheeler hào hoa cố gắng lấy việc uốn nắn lời ăn tiếng nói cho cậu học sinh lớp 5 Ronnie (Bobb'e Thompson) thay cho thói nghiện tiệc tùng và trăng hoa với phụ nữ. Ronnie chắc sẽ chỉn chu hơn nếu người kèm cặp cậu không phải là một tay thanh niên quá lứa, cho rằng ngay cả những lúc nằm bia bọt trên bãi biển Venice cũng là hữu ích.
Khi người đứng đầu của chương trình Sturdy Wings, Sweeny (Jane Lynch) một người từng nghiện ngập và phạm pháp, ra tối hậu thư cho họ phải chấn chỉnh lại sự thiếu chín chắn trước lũ trẻ. Hai "tấm gương sáng" này không những có cơ hội xóa bỏ án ngồi nhà giam đang còn lơ lửng trên đầu, mà còn chứng minh được một điều rằng đôi khi cũng cần tới một tên ngớ ngẩn để nuôi dạy một đứa trẻ.

Nguồn:Phim HD - Xem Phim HD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét