Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Cô Nàng Triệu Đô - Million Dollar Baby (2004)

Phim Co Nang Trieu Do - Million Dollar Baby

Thể loại: Phim Hài
Đạo diễn: Clint Eastwood,
Diễn viên: Clint Eastwood, Hilary Swank, Morgan Freeman
Nhà sản xuất: Đang cập nhật,
Thời lượng: 103 phút
Năm phát hành: 2004
Quốc Gia: Phim Mỹ - Châu Âu

Xem Phim Online Tai PhimSV.Com



>> Click Để Xem Phim Này <<

Thông tin phim: Frankie Dunn đã đào tạo và quản lý một số máy bay chiến đấu đáng kinh ngạc trong một đời gian trong vòng. Bài học quan trọng nhất ông dạy võ sĩ của mình là một trong những quy tắc cuộc sống trên tất cả, luôn luôn tự bảo vệ mình. Trong sự trỗi dậy của một sự ghẻ lạnh đau đớn từ con gái của mình, Frankie đã không muốn để cho mình có được cho bất cứ ai trong một thời gian rất dài. Người bạn duy nhất của ông, phế liệu, một cựu võ sĩ quyền Anh người trông sau khi phòng tập thể dục của Frankie, biết rằng bên dưới vẻ ngoài thô lỗ của ông là một người đàn ông đã được tìm kiếm, trong 25 năm qua, sự tha thứ mà bằng cách nào đó tiếp tục trốn tránh anh ta. Sau đó, Maggie Fitzgerald bước vào phòng tập thể dục của mình 

Nguồn:Phim HD - Xem Phim HD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét